Thông báo về việc dạy học qua Internet của trường TH Lê Văn Tám.

Lượt xem:

Đọc bài viết

THÔNG BÁO VỀ VIỆC DẠY HỌC QUA INTERNET TRƯỜNG TH LÊ VĂN TÁM
Kính gửi quý phụ huynh! Theo sự chỉ đạo của các cấp, nhà trường đã bắt đầu triển khai việc học trực tuyến Học kì II năm học 2019-2020. Nhà trường, giáo viên đã kết nối với ba mẹ và có những phương án học tập phù hợp nhất mà ba mẹ có thể lựa chọn cho các con:
– Với những học sinh đã tham gia vào nhóm Zalo, Viber, Messenger, các em sẽ học theo các bài giảng được giáo viên tải vào trong nhóm lớp và làm bài tập giáo viên giao. Hình thức nộp bài cho giáo viên đánh giá tùy theo sự thống nhất của mỗi lớp.
– Với những em không đủ điều kiện để tham gia học qua Internet, ba mẹ hướng dẫn cho con tự học và gởi bài làm cho giáo viên chấm. Chỗ nào vướng mắc thì ba mẹ hay học sinh điện thoại trao đổi trực tiếp với giáo viên để được hướng dẫn.

– Ngoài ra, sẽ có thêm những buổi học online để ba mẹ và các em có thể trực tiếp trao đổi các vấn đề học tập với giáo viên.
Việc học qua Internet sẽ được đưa vào đánh giá thường xuyên đối với học sinh tiểu học. Việc đánh giá này chủ yếu dựa trên tinh thần hợp tác, hoàn thành các bài tập, nhiệm vụ của học sinh. Học sinh làm bài trung thực hết sức quan trọng để giáo viên nắm bắt tình hình, có phương án phù hợp để phụ đạo, bổ sung những kiến thức còn thiếu sót khi học sinh đi học trở lại.
Theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Học kì II kết thúc nào ngày 11/7/2020, kết thúc năm học vào ngày 15/7/2020. Rất mong quý ba mẹ tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng nhà trường trong giai đoạn này để các con được tiếp nối việc học của mình một cách tốt nhất.

Nhà trường xin gửi đến ba mẹ lòng biết ơn sâu sắc và trân trọng những nỗ lực hợp tác của ba mẹ trong thời gian qua và hỗ trợ tốt nhất có thể trong thời gian đến.

Kính chúc quý ba mẹ cùng gia đình luôn mạnh khỏe, bình an.
Trân trọng cảm ơn.