NGÀY HỘI GIAO LƯU HỌC SINH TIỂU HỌC NĂM HỌC 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, khích lệ phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, tạo cơ hội cho các em học sinh được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kiến thức, thể hiện năng khiếu, phát huy năng lực cá nhân, góp phần rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, kĩ năng nghe nói Tiếng Anh, kĩ năng kể chuyện theo sách,..

 

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Khê đã tổ chức Ngày hội học sinh Tiểu học cấp Quận năm học 2017-2018 vào ngày 05/5/2018 tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm.

Tham dự ngày hội có thầy giáo Phạm Đình Sơn- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, cùng đông đủ các thầy cô giáo là lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo, cán bộ quản lí, giáo viên và các em học sinh của 16 trường tiểu học trên địa bàn quận Thanh Khê.

Ngày hội đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích, thực sự là một sân chơi trí tuệ, mang đến cho các em học sinh những cung bậc cảm xúc rất khó quên. Các em có cơ hội được trải nghiệm, được tham gia giao lưu, tranh tài ở nhiều lĩnh vực phong phú và hấp dẫn như Giao lưu văn nghệ, Giao lưu Tiếng Anh, Kể chuyện theo sách, Rung chuông vàng, tạo hình 3D bằng sách,… Đồng thời thông qua các hoạt động, phát hiện ra những học sinh có năng khiếu, những tấm gương học tập tốt để tuyên dương, khen thưởng, tạo động lực cho các em học tập tốt hơn ở các nhà trường. Bên cạnh đó, ngày hội còn hướng tới mục đích xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, xây dựng văn hóa đọc tại các trường học.

Hơn 500 học sinh đại diện cho học sinh tiêu biểu của 16 trường tiểu học trên địa bàn quận Thanh Khê đã tham gia một cách tích cực, hào hứng và đã đạt được kết quả đáng khích lệ. Ngày hội đã ghi nhận sự nỗ lực của nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu.Ngày hội đã khép lại nhưng đã để lại trong lòng mỗi người những cung bậc cảm xúc khó quên./.

Hồ Thị Thông